Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117554
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quyết Thắng-
dc.contributor.authorPhan, Thị Xuân Hòa-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Ninh-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:18:30Z-
dc.date.available2025-06-24T07:18:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117554-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định cũng như đánh giá mức độ tác động của các nhân tố truyền miệng điện tử (EWOM) đến quyết định đặt phòng trực tuyến của khách du lịch quốc tế tại Khách sạn New World Sài Gòn thông qua việc thu thập dữ liệu từ 211 khách du lịch quốc tế đã từng hoặc đang sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có sáu nhân tố ảnh hưởng cùng chiều đến quyết định đặt phòng trực tuyến theo thứ tự tác động giảm dẫn như sau: (1) Chuẩn chủ quan; (2) Số lượng EWOM; (3) Kinh nghiệm của người đánh giá; (4) Nội dung của eWOM; (5) Niềm tin; (6) Nguồn đáng tin cậy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.51-54-
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi_VN
dc.subjectKhách sạn New World Sài Gònvi_VN
dc.subjectKhách du lịch quốc tếvi_VN
dc.subjectQuyết định đặt phòng trực tuyếnvi_VN
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử đến quyết định đặt phòng trực tuyến của khách du lịch quốc tế: Nghiên cứu tại Khách sạn New World Sài Gònvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.