Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117557
Nhan đề: Phát triển tư duy phản biện thông qua hoạt động nói-nghe cho học sinh lớp 4 trong dạy học Tiếng Việt
Tác giả: Trịnh, Thị Hương
Thái, Bảo Quỳnh Sương
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn đã trình bày cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của tư duy phản biện và kỹ năng nói-nghe. Xây dựng nguyên tắc và tiến hành thiết kế các hoạt động nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 4. Bên cạnh đó, luận văn cũng đã tiến hành thực nghiệm nhằm đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Mô tả: 112 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117557
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.