Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117557
Title: Phát triển tư duy phản biện thông qua hoạt động nói-nghe cho học sinh lớp 4 trong dạy học Tiếng Việt
Authors: Trịnh, Thị Hương
Thái, Bảo Quỳnh Sương
Keywords: Giao dục Tiểu học mầm non
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Luận văn đã trình bày cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của tư duy phản biện và kỹ năng nói-nghe. Xây dựng nguyên tắc và tiến hành thiết kế các hoạt động nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 4. Bên cạnh đó, luận văn cũng đã tiến hành thực nghiệm nhằm đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Description: 112 tr.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117557
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.