Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117560
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của thế hệ Z đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thời trang second-hand khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Thị Thu Hằng
Nguyễn, Thùy Chi
Keywords: Sự hài lòng
Thời trang second-hand
Gen Z
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.63-66
Abstract: Trên cơ sở sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính sơ bộ và nghiên cứu định lượng, bài viết đã xác định bốn yếu tố tác động đến sự hài lòng của thế hệ Z đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thời trang second-hand khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, gồm: (1) Yếu tố hữu hình; (2) Tương tác cá nhân; (3) Chính sách và (4) Giá cả. Từ kết quả thu được, nghiên cứu đã đề xuất một số hàm ý quản trị để cải thiện mức độ hài lòng của thế hệ Z về chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng thời trang second-hand.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117560
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.