Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117560
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của thế hệ Z đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thời trang second-hand khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hằng
Nguyễn, Thùy Chi
Từ khoá: Sự hài lòng
Thời trang second-hand
Gen Z
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.63-66
Tóm tắt: Trên cơ sở sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính sơ bộ và nghiên cứu định lượng, bài viết đã xác định bốn yếu tố tác động đến sự hài lòng của thế hệ Z đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thời trang second-hand khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, gồm: (1) Yếu tố hữu hình; (2) Tương tác cá nhân; (3) Chính sách và (4) Giá cả. Từ kết quả thu được, nghiên cứu đã đề xuất một số hàm ý quản trị để cải thiện mức độ hài lòng của thế hệ Z về chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng thời trang second-hand.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117560
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.