Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117560
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Chi-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:27:42Z-
dc.date.available2025-06-24T07:27:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117560-
dc.description.abstractTrên cơ sở sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính sơ bộ và nghiên cứu định lượng, bài viết đã xác định bốn yếu tố tác động đến sự hài lòng của thế hệ Z đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thời trang second-hand khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, gồm: (1) Yếu tố hữu hình; (2) Tương tác cá nhân; (3) Chính sách và (4) Giá cả. Từ kết quả thu được, nghiên cứu đã đề xuất một số hàm ý quản trị để cải thiện mức độ hài lòng của thế hệ Z về chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng thời trang second-hand.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.63-66-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectThời trang second-handvi_VN
dc.subjectGen Zvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của thế hệ Z đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thời trang second-hand khu vực Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.