Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117561
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Viết Minh Triết | - |
dc.contributor.author | Đồng, Thúy Tiên | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T07:28:18Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T07:28:18Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112824 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117561 | - |
dc.description | 121 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của PPDH hợp tác và phân tích nội dung có liên quan. Đồng thời xây dựng các tình huống vận dụng phương pháp dạy học hợp tác trong chủ đề Hình học và Đo lường lớp 4, xây dựng KHBD phù hợp. Tiến hành TN và thu lại kết quả có tính khả thi có thể ứng dụng vào thực tiễn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác trong chủ đề Hình học và Đo lường lớp 4 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.67 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.