Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117561
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorĐồng, Thúy Tiên-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:28:18Z-
dc.date.available2025-06-24T07:28:18Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112824-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117561-
dc.description121 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của PPDH hợp tác và phân tích nội dung có liên quan. Đồng thời xây dựng các tình huống vận dụng phương pháp dạy học hợp tác trong chủ đề Hình học và Đo lường lớp 4, xây dựng KHBD phù hợp. Tiến hành TN và thu lại kết quả có tính khả thi có thể ứng dụng vào thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học hợp tác trong chủ đề Hình học và Đo lường lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.