Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117562
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Kim Tiến-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:30:54Z-
dc.date.available2025-06-24T07:30:54Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112825-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117562-
dc.description95 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về kỹ năng tính nhẩm và phương pháp Finger math, đặc điểm học sinh lớp 1, nội dung và yêu cầu cần đạt của dạy học phép tính cộng, trừ ở lớp 1. Xây dựng quy trình học toán PP Finger math, thiết kế các kế hoạch bài dạy có các bài tập vận dụng phương pháp Finger math. Tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính hiệu quả và khả thi của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển tư duy tính nhẩm phép cộng, trừ trong phạm vi 100 cho học sinh lớp 1 thông qua phương pháp học toán Finger mathvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.