Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117565
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorHồng, Thanh Trúc-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:33:16Z-
dc.date.available2025-06-24T07:33:16Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112827-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117565-
dc.description112 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về các hoạt động dạy học chủ yếu và khởi động trong dạy học và một số nét về chương trình môn Toán lớp 3 trong chương trình GDPT năm 2018. Từ đó, xây dựng câu hỏi khảo sát GV và HS về thực trạng tổ chức hoạt động khởi động trong dạy học chủ đề thống kê và xác suất ở môn Toán lớp 3. Qua đó, thiết kế các phương án tổ chức hoạt động khởi động trong dạy học chủ đề thống kê và xác suất ở môn Toán lớp 3, bên cạnh đó là xây dựng một số kế hoạch bài dạy. Sau đó, tiến hành TN sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế các phương án tổ chức hoạt động khởi động trong dạy học chủ đề thống kê và xác suất ở môn Toán lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.