Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117566
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Trúc-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:37:49Z-
dc.date.available2025-06-24T07:37:49Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112828-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117566-
dc.description98 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã đưa ra các cơ sở lý luận và thực tiễn có liên quan đến hoạt động dạy học, hoạt động khám phá, nội dung chủ đề Hình học và Đo lường và khảo sát thực trạng việc thiết kế và tổ chức hoạt động khám phá trong dạy học chủ đề Hình học và Đo lường ở lớp 3. Từ đó, luận văn đề xuất quy trình các bước thiết kế và tổ chức hoạt động khám phá và thiết kế minh hoạ một số hoạt động khám phá trong dạy học chủ đề Hình học và Đo lường ở lớp 3. Sau đó, tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế và tổ chức hoạt động khám phá trong dạy học chủ đề Hình học và Đo lường ở lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.