Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117566
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Trúc-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:37:49Z-
dc.date.available2025-06-24T07:37:49Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112828-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117566-
dc.description98 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã đưa ra các cơ sở lý luận và thực tiễn có liên quan đến hoạt động dạy học, hoạt động khám phá, nội dung chủ đề Hình học và Đo lường và khảo sát thực trạng việc thiết kế và tổ chức hoạt động khám phá trong dạy học chủ đề Hình học và Đo lường ở lớp 3. Từ đó, luận văn đề xuất quy trình các bước thiết kế và tổ chức hoạt động khám phá và thiết kế minh hoạ một số hoạt động khám phá trong dạy học chủ đề Hình học và Đo lường ở lớp 3. Sau đó, tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế và tổ chức hoạt động khám phá trong dạy học chủ đề Hình học và Đo lường ở lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.