Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117569
Nhan đề: Thực trạng dạy học phát triển kĩ năng đọc hiểu văn bản văn học cho HS lớp 4 tại trường Tiểu học Võ Trường Toản Thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Trịnh, Thị Hương
Huỳnh, Thị Hồng Xuân
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về văn bản văn học và các kĩ năng về văn bản văn học. Tìm ra những nguyên nhân khiến việc đọc hiểu của học sinh gặp khó khăn. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao kĩ năng đọc hiểu cho HS.
Mô tả: 152 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117569
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.