Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117569
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trịnh, Thị Hương | - |
dc.contributor.author | Huỳnh, Thị Hồng Xuân | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T07:42:18Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T07:42:18Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112832 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117569 | - |
dc.description | 152 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về văn bản văn học và các kĩ năng về văn bản văn học. Tìm ra những nguyên nhân khiến việc đọc hiểu của học sinh gặp khó khăn. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao kĩ năng đọc hiểu cho HS. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Thực trạng dạy học phát triển kĩ năng đọc hiểu văn bản văn học cho HS lớp 4 tại trường Tiểu học Võ Trường Toản Thành phố Cần Thơ. | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.25 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.