Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117569
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Hương-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Hồng Xuân-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:42:18Z-
dc.date.available2025-06-24T07:42:18Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112832-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117569-
dc.description152 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về văn bản văn học và các kĩ năng về văn bản văn học. Tìm ra những nguyên nhân khiến việc đọc hiểu của học sinh gặp khó khăn. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao kĩ năng đọc hiểu cho HS.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleThực trạng dạy học phát triển kĩ năng đọc hiểu văn bản văn học cho HS lớp 4 tại trường Tiểu học Võ Trường Toản Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.