Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117570
Title: Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp thời trang trên địa bàn Hà Nội: Góc nhìn từ khách hàng trực tuyến
Authors: Phạm, Ngọc Hùng
Keywords: Nâng cao năng lực cạnh tranh
Doanh nghiệp thời trang
Thành phố Hà Nội
Khách hàng trực tuyến
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.79-81
Abstract: Thông qua dữ liệu thứ cấp từ 5 doanh nghiệp (DN) thời trang trên địa bàn Hà Nội và điều tra 385 khách hàng trực tuyến đã mua và sử dụng sản phẩm của 5 DN thời trang đó, nghiên cứu nhằm đánh giá năng lực cạnh tranh (NLCT) của 5 DN thời trang. Đồng thời, phân tích những kết quả đạt được và hạn chế, tồn tại về NLCT của các DN nói trên. Từ đó, tác giả đã đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao NLCT của các DN thời trang trên địa bàn Hà Nội.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117570
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.