Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117570
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Hùng-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:43:57Z-
dc.date.available2025-06-24T07:43:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117570-
dc.description.abstractThông qua dữ liệu thứ cấp từ 5 doanh nghiệp (DN) thời trang trên địa bàn Hà Nội và điều tra 385 khách hàng trực tuyến đã mua và sử dụng sản phẩm của 5 DN thời trang đó, nghiên cứu nhằm đánh giá năng lực cạnh tranh (NLCT) của 5 DN thời trang. Đồng thời, phân tích những kết quả đạt được và hạn chế, tồn tại về NLCT của các DN nói trên. Từ đó, tác giả đã đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao NLCT của các DN thời trang trên địa bàn Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.79-81-
dc.subjectNâng cao năng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp thời trangvi_VN
dc.subjectThành phố Hà Nộivi_VN
dc.subjectKhách hàng trực tuyếnvi_VN
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp thời trang trên địa bàn Hà Nội: Góc nhìn từ khách hàng trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.