Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117571
Nhan đề: Ứng dụng AI trong thiết kế đề kiểm tra, đánh giá cho học sinh trong môn Khoa học lớp 5 nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số giáo dục hiện nay
Tác giả: Lê, Ngọc Hóa
Cao, Hồng Yến
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn đã trình bày về cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến chuyển đổi số, kiểm tra, đánh giá. Từ đó, đề xuất quy trình thiết kế đề kiểm tra, đánh giá với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo - Chat GPT, thiết kế đề kiểm tra, đánh giá theo chủ đề, học kỳ.
Mô tả: 132 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117571
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.