Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117571
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Ngọc Hóa | - |
dc.contributor.author | Cao, Hồng Yến | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T07:44:27Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T07:44:27Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112833 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117571 | - |
dc.description | 132 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn đã trình bày về cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến chuyển đổi số, kiểm tra, đánh giá. Từ đó, đề xuất quy trình thiết kế đề kiểm tra, đánh giá với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo - Chat GPT, thiết kế đề kiểm tra, đánh giá theo chủ đề, học kỳ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Ứng dụng AI trong thiết kế đề kiểm tra, đánh giá cho học sinh trong môn Khoa học lớp 5 nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số giáo dục hiện nay | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.38 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.