Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117571
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Hóa-
dc.contributor.authorCao, Hồng Yến-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:44:27Z-
dc.date.available2025-06-24T07:44:27Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112833-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117571-
dc.description132 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã trình bày về cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến chuyển đổi số, kiểm tra, đánh giá. Từ đó, đề xuất quy trình thiết kế đề kiểm tra, đánh giá với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo - Chat GPT, thiết kế đề kiểm tra, đánh giá theo chủ đề, học kỳ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleỨng dụng AI trong thiết kế đề kiểm tra, đánh giá cho học sinh trong môn Khoa học lớp 5 nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số giáo dục hiện nayvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.