Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117571
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Ngọc Hóa | - |
dc.contributor.author | Cao, Hồng Yến | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T07:44:27Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T07:44:27Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112833 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117571 | - |
dc.description | 132 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn đã trình bày về cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến chuyển đổi số, kiểm tra, đánh giá. Từ đó, đề xuất quy trình thiết kế đề kiểm tra, đánh giá với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo - Chat GPT, thiết kế đề kiểm tra, đánh giá theo chủ đề, học kỳ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Ứng dụng AI trong thiết kế đề kiểm tra, đánh giá cho học sinh trong môn Khoa học lớp 5 nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số giáo dục hiện nay | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.38 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.