Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117573
Nhan đề: Ảnh hưởng của truyền thông số đến quyết định lựa chọn trung tâm tiếng Anh của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Cao, Thị Thanh Trúc
Lưu, Hoàng Giang
Nguyễn, Thanh Ngân
Từ khoá: Truyền thông số
Lựa chọn trung tâm tiếng Anh
Thành phố Hồ Chí Minh
Sinh viên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.85-87
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng của truyền thông số đến quyết định chọn trung tâm tiếng Anh của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở phân tích 412 bảng câu hỏi hợp lệ thu về, kết quả nghiên cứu cho thấy, có sáu yếu tố thể hiện tác động tích cực của truyền thông số đến Quyết định lựa chọn trung tâm tiếng Anh của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh theo thứ tự giảm dần gồm: (1) Sự tin tưởng cảm nhận; (2) Sự dễ sử dụng cảm nhận; (3) Thái độ đối với việc sử dụng; (4) Sự hữu ích cảm nhận; (5) Sự cam kết cảm nhận; (6) Sự gắn kết cảm nhận. Kết quả nghiên cứu này hỗ trợ sinh viên tận dụng mạng xã hội của các trung tâm tiếng Anh, để lựa chọn cho mình một cơ sở học tập uy tín, chất lượng trong kỷ nguyên của thời đại chuyển đổi số.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117573
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.