Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117573
Title: Ảnh hưởng của truyền thông số đến quyết định lựa chọn trung tâm tiếng Anh của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Cao, Thị Thanh Trúc
Lưu, Hoàng Giang
Nguyễn, Thanh Ngân
Keywords: Truyền thông số
Lựa chọn trung tâm tiếng Anh
Thành phố Hồ Chí Minh
Sinh viên
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.85-87
Abstract: Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng của truyền thông số đến quyết định chọn trung tâm tiếng Anh của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở phân tích 412 bảng câu hỏi hợp lệ thu về, kết quả nghiên cứu cho thấy, có sáu yếu tố thể hiện tác động tích cực của truyền thông số đến Quyết định lựa chọn trung tâm tiếng Anh của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh theo thứ tự giảm dần gồm: (1) Sự tin tưởng cảm nhận; (2) Sự dễ sử dụng cảm nhận; (3) Thái độ đối với việc sử dụng; (4) Sự hữu ích cảm nhận; (5) Sự cam kết cảm nhận; (6) Sự gắn kết cảm nhận. Kết quả nghiên cứu này hỗ trợ sinh viên tận dụng mạng xã hội của các trung tâm tiếng Anh, để lựa chọn cho mình một cơ sở học tập uy tín, chất lượng trong kỷ nguyên của thời đại chuyển đổi số.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117573
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.