Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117573
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Thị Thanh Trúc-
dc.contributor.authorLưu, Hoàng Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Ngân-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:50:30Z-
dc.date.available2025-06-24T07:50:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117573-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng của truyền thông số đến quyết định chọn trung tâm tiếng Anh của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở phân tích 412 bảng câu hỏi hợp lệ thu về, kết quả nghiên cứu cho thấy, có sáu yếu tố thể hiện tác động tích cực của truyền thông số đến Quyết định lựa chọn trung tâm tiếng Anh của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh theo thứ tự giảm dần gồm: (1) Sự tin tưởng cảm nhận; (2) Sự dễ sử dụng cảm nhận; (3) Thái độ đối với việc sử dụng; (4) Sự hữu ích cảm nhận; (5) Sự cam kết cảm nhận; (6) Sự gắn kết cảm nhận. Kết quả nghiên cứu này hỗ trợ sinh viên tận dụng mạng xã hội của các trung tâm tiếng Anh, để lựa chọn cho mình một cơ sở học tập uy tín, chất lượng trong kỷ nguyên của thời đại chuyển đổi số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.85-87-
dc.subjectTruyền thông sốvi_VN
dc.subjectLựa chọn trung tâm tiếng Anhvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của truyền thông số đến quyết định lựa chọn trung tâm tiếng Anh của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.