Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117573
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorCao, Thị Thanh Trúc-
dc.contributor.authorLưu, Hoàng Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Ngân-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:50:30Z-
dc.date.available2025-06-24T07:50:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117573-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng của truyền thông số đến quyết định chọn trung tâm tiếng Anh của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở phân tích 412 bảng câu hỏi hợp lệ thu về, kết quả nghiên cứu cho thấy, có sáu yếu tố thể hiện tác động tích cực của truyền thông số đến Quyết định lựa chọn trung tâm tiếng Anh của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh theo thứ tự giảm dần gồm: (1) Sự tin tưởng cảm nhận; (2) Sự dễ sử dụng cảm nhận; (3) Thái độ đối với việc sử dụng; (4) Sự hữu ích cảm nhận; (5) Sự cam kết cảm nhận; (6) Sự gắn kết cảm nhận. Kết quả nghiên cứu này hỗ trợ sinh viên tận dụng mạng xã hội của các trung tâm tiếng Anh, để lựa chọn cho mình một cơ sở học tập uy tín, chất lượng trong kỷ nguyên của thời đại chuyển đổi số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.85-87-
dc.subjectTruyền thông sốvi_VN
dc.subjectLựa chọn trung tâm tiếng Anhvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của truyền thông số đến quyết định lựa chọn trung tâm tiếng Anh của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.