Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117574
Title: Vận dụng phương pháp tranh luận khoa học vào dạy học chủ đề Diện tích nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 3
Authors: Lê, Viết Minh Triết
Nguyễn, Thị Mỹ Ý
Keywords: Giao dục Tiểu học mầm non
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về vận dụng phương pháp tranh luận khoa học vào dạy học chủ đề Diện tích nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 3. Luận văn cũng có phân tích cách tiếp cận chủ đề Diện tích và cách xây dựng công tích tính diện tích trong các bộ sách giáo khoa. Từ đó, xây dựng biện pháp vận dụng và đề xuất quy trình thiết kế bài soạn có vận dụng phương pháp tranh luận khoa học vào dạy học toán nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho HS. Ngoài ra, luận văn còn tiến hành thực nghiệm sư phạm và đánh giá về tính khả thi của đề tài. Đồng thời, luận văn còn đề xuất hướng phát triển của đề tài
Description: 106 tr.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117574
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.