Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117574
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Ý-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:50:57Z-
dc.date.available2025-06-24T07:50:57Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112835-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117574-
dc.description106 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về vận dụng phương pháp tranh luận khoa học vào dạy học chủ đề Diện tích nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 3. Luận văn cũng có phân tích cách tiếp cận chủ đề Diện tích và cách xây dựng công tích tính diện tích trong các bộ sách giáo khoa. Từ đó, xây dựng biện pháp vận dụng và đề xuất quy trình thiết kế bài soạn có vận dụng phương pháp tranh luận khoa học vào dạy học toán nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho HS. Ngoài ra, luận văn còn tiến hành thực nghiệm sư phạm và đánh giá về tính khả thi của đề tài. Đồng thời, luận văn còn đề xuất hướng phát triển của đề tàivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp tranh luận khoa học vào dạy học chủ đề Diện tích nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.