Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117575
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trịnh, Thị Hương | - |
dc.contributor.author | Trần, Thảo An | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T07:53:09Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T07:53:09Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112836 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117575 | - |
dc.description | 91 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn hệ thống hóa một cách cơ bản và khoa học những vấn đề lý luận và thực tiễn xoay quanh kỹ năng nói – nghe, vai trò và ý nghĩa của phương pháp kể chuyện cũng như PP đóng vai trong hoạt động dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học. Từ cơ sở lý luận đó, chúng tôi khảo sát thực trạng dạy học kể chuyện hiện nay tại trường Tiểu học Kim Đồng, qua đó xác định được những mặt còn hạn chế trong việc rèn luyện và phát triển kỹ năng nói – nghe của học sinh lớp 4 bằng các phương pháp dạy học truyền thống. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Phát triển kỹ năng nói nghe cho học sinh lớp 4 trong dạy học kể chuyện bằng phương pháp đóng vai | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.49 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.