Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117575
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Hương-
dc.contributor.authorTrần, Thảo An-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:53:09Z-
dc.date.available2025-06-24T07:53:09Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112836-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117575-
dc.description91 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn hệ thống hóa một cách cơ bản và khoa học những vấn đề lý luận và thực tiễn xoay quanh kỹ năng nói – nghe, vai trò và ý nghĩa của phương pháp kể chuyện cũng như PP đóng vai trong hoạt động dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học. Từ cơ sở lý luận đó, chúng tôi khảo sát thực trạng dạy học kể chuyện hiện nay tại trường Tiểu học Kim Đồng, qua đó xác định được những mặt còn hạn chế trong việc rèn luyện và phát triển kỹ năng nói – nghe của học sinh lớp 4 bằng các phương pháp dạy học truyền thống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển kỹ năng nói nghe cho học sinh lớp 4 trong dạy học kể chuyện bằng phương pháp đóng vaivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.