Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117577
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trịnh, Thị Hương | - |
dc.contributor.author | Phạm, Lương Ngọc Dung | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T07:55:42Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T07:55:42Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112840 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117577 | - |
dc.description | 183 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lý luận về văn hóa đọc và quá trình giáo dục văn hóa đọc cho HS tiểu học. Từ đó, luận văn đã thiết kế câu hỏi khảo sát dành cho HS và GV dạy lớp 5. Sau đó, tiến hành khảo sát tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản để thu thập dữ liệu. Thông qua việc phân tích dữ liệu thu được, luận văn làm rõ thực trạng GD văn hóa đọc cho HS. Qua những thực trạng được tổng hợp, tiến hành đưa ra những giải pháp phù hợp và khả thi nhằm nâng cao chất lượng GD văn hóa đọc cho HS. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Giáo dục văn hóa đọc cho học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Thành phố Cần Thơ: Thực trạng và giải pháp | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 6.9 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.