Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117577
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Hương-
dc.contributor.authorPhạm, Lương Ngọc Dung-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:55:42Z-
dc.date.available2025-06-24T07:55:42Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112840-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117577-
dc.description183 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về văn hóa đọc và quá trình giáo dục văn hóa đọc cho HS tiểu học. Từ đó, luận văn đã thiết kế câu hỏi khảo sát dành cho HS và GV dạy lớp 5. Sau đó, tiến hành khảo sát tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản để thu thập dữ liệu. Thông qua việc phân tích dữ liệu thu được, luận văn làm rõ thực trạng GD văn hóa đọc cho HS. Qua những thực trạng được tổng hợp, tiến hành đưa ra những giải pháp phù hợp và khả thi nhằm nâng cao chất lượng GD văn hóa đọc cho HS.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleGiáo dục văn hóa đọc cho học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Thành phố Cần Thơ: Thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.