Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117585
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Văn Đạt-
dc.contributor.authorĐinh, Thu Quỳnh-
dc.date.accessioned2025-06-24T08:15:34Z-
dc.date.available2025-06-24T08:15:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117585-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các lý thuyết về chất lượng ngân hàng tự phục vụ và đặc điểm cá nhân; đồng thời, lược khảo một số nghiên cứu liên quan đến các lý thuyết này nhằm mục đích tìm ra mối quan hệ giữa các yếu tố, cũng như xác định các khoảng trống nghiên cứu. Kết quả là đã xây dựng được 16 giả thuyết thể hiện mối quan hệ giữa các yếu tố: Chất lượng ngân hàng tự phục vụ; Đặc điểm cá nhân; Sự hài lòng và Hành vi của khách hàng tại các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam, làm cơ sở đề xuất mô hình lý thuyết để cho các nhà khoa học nghiên cứu sâu hơn và ứng dụng trong các tổ chức là các NHTM Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.106-109-
dc.subjectChất lượng ngân hàng tự phục vụvi_VN
dc.subjectĐặc điểm cá nhânvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectHành vi của khách hàngvi_VN
dc.titleXây dựng giả thuyết nghiên cứu: Mối quan hệ giữa chất lượng ngân hàng tự phục vụ, đặc điểm cá nhân, sự hài lòng và hành vi của khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.