Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117586
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorVõ, Thị Ngọc Linh-
dc.date.accessioned2025-06-24T08:17:26Z-
dc.date.available2025-06-24T08:17:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117586-
dc.description.abstractBài viết phân tích các lý thuyết về nguồn lực, chất lượng dịch vụ logistics và cảm nhận hiệu quả, đồng thời chỉ ra các mối quan hệ giữa các yếu tố thông qua lược khảo các nghiên cứu có liên quan. Qua đó, xây dựng mô hình nghiên cứu thể hiện mối quan hệ giữa nguồn lực, chất lượng dịch vụ logistics, sự hài lòng và cảm nhận hiệu quả dưới sự điều tiết của mạng xã hội tại ngành công nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.110-113-
dc.subjectNguồn lực logisticsvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ logisticsvi_VN
dc.subjectCảm nhận hiệu quảvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa nguồn lực, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và cảm nhận hiệu quả tại ngành công nghiệp dịch vụ logistics Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.