Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117589
Nhan đề: Các yếu tố văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Văn Dũng
Nguyễn, Vũ Vân Anh
Từ khoá: Văn hóa doanh nghiệp
Thái độ nhân viên
Giá trị cốt lõi
Quy trình làm việc
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.118-121
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu các yếu tố văn hóa doanh nghiệp (VHDN) ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần (NHTMCP) Việt Nam. Mô hình nghiên cứu đề xuất gồm năm yếu tố: (1) Giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng của nhân viên; (2) Quy trình làm việc; (3) Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp; (4) Thái độ làm việc; (5) Chính sách khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, năm yếu tố đều có ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất hàm ý quản trị về VHDN, góp phần giúp đơn vị đưa ra các giải pháp nhằm thu hút khách hàng, gia tăng ý định sử dụng dịch vụ tại ngân hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117589
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.91


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.