Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117589
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Vân Anh-
dc.date.accessioned2025-06-24T08:24:51Z-
dc.date.available2025-06-24T08:24:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117589-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các yếu tố văn hóa doanh nghiệp (VHDN) ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần (NHTMCP) Việt Nam. Mô hình nghiên cứu đề xuất gồm năm yếu tố: (1) Giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng của nhân viên; (2) Quy trình làm việc; (3) Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp; (4) Thái độ làm việc; (5) Chính sách khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, năm yếu tố đều có ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất hàm ý quản trị về VHDN, góp phần giúp đơn vị đưa ra các giải pháp nhằm thu hút khách hàng, gia tăng ý định sử dụng dịch vụ tại ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.118-121-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectThái độ nhân viênvi_VN
dc.subjectGiá trị cốt lõivi_VN
dc.subjectQuy trình làm việcvi_VN
dc.titleCác yếu tố văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.