Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117594
Nhan đề: Mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của niềm tin đến ý định của người cung cấp trong kinh tế chia sẻ trên thị trường kinh doanh dịch vụ vận tải
Tác giả: Nguyễn, Thị Nhật Linh
Từ khoá: Niềm tin
Ý định
Kinh tế chia sẻ
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.138-141
Tóm tắt: Dựa trên cơ sở lý thuyết hành vi có kế hoạch, kết hợp với việc tổng hợp các nghiên cứu và thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ vận tải trong mô hình kinh tế chia sẻ (KTCS) tại Việt Nam, bài báo đã chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của niềm tin đến ý định của người cung cấp trong mô hình KTCS trên thị trường kinh doanh dịch vụ vận tải.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117594
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.