Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117599
Nhan đề: Quyết định lựa chọn sữa bột cho trẻ em tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm, Hùng Cường
Nguyễn, Quang Huy
Từ khoá: Quyết định lựa chọn
Sữa bột cho trẻ em
Thành phố Hồ Chí Minh
Khách hàng
Giá cả
Thương hiệu
Chất lượng
Nhóm tham khảo
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.153-156
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sữa bột cho trẻ em tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM) thông qua 478 khách hàng đang mua mặt hàng sữa bột tại các điểm bán, đại lý, siêu thị tại địa bàn Tp.HCM. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có bốn yếu tố tác động tích cực đến quyết định lựa chọn sữa bột cho trẻ em tại thị trường Tp.HCM, theo thứ tự từ cao xuống thấp, như sau: (1) Chất lượng; (2) Giá cả; (3) Nhóm tham khảo; (4) Thương hiệu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117599
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.