Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117601
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLữ, Hùng Minh-
dc.contributor.authorTrần, Cát Mộng Giao-
dc.date.accessioned2025-06-24T09:01:07Z-
dc.date.available2025-06-24T09:01:07Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112842-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117601-
dc.description136 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về việc vận dụng phương pháp dạy học hợp tác nhằm rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 5. Từ đó, đưa ra các nguyên tắc khi rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản văn học và thiết kế các hoạt động dạy học phù hợp cho học sinh. Ngoài ra, luận văn tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài nghiên cứu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleRèn kĩ năng đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 5 thông qua phương pháp dạy học hợp tácvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.