Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117603
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Hà-
dc.date.accessioned2025-06-24T09:04:23Z-
dc.date.available2025-06-24T09:04:23Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112843-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117603-
dc.description185 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã nghiên cứu và trình bày cơ sở lý luận về dạy học hợp tác và năng lực giao tiếp toán học. Về cơ sở thực tiễn, luận văn đã tìm hiểu và nghiên cứu Chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán năm 2018 và tiến hành khảo sát thực trạng về việc vận dụng dạy học hợp tác trong dạy học Thống kê và Xác suất nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh tiểu học. Bên cạnh đó, luận văn đã thiết kế thang đo đánh giá năng lực giao tiếp toán học cho học sinh tiểu học trong dạy học Thống kê và Xác suất. Đồng thời, luận văn đã vận dụng các cấu trúc dạy học hợp tác trong dạy học Thống kê và Xác suất nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5. Sau đó, tiến hàn thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi và tính hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng dạy học hợp tác trong dạy học Thống kê và Xác suất (Toán 5)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.