Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117605
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển tư duy đại số cho học sinh tiểu học
Tác giả: Lê, Viết Minh Triết
Thái, Thị Mỹ Hà
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn đã tiếp cận việc phát triển tư duy đại số cho HS tiểu học theo hướng toàn diện và hệ thống, vừa kế thừa các nghiên cứu quốc tế vừa vận dụng linh hoạt vào bối cảnh chương trình GDPT 2018. Về mặt thực tiễn, luận văn đã khảo sát thực trạng dạy học tư duy đại số ở tiểu học thông qua phiếu khảo sát GV và phân tích SGK, từ đó làm rõ khoảng cách tiềm năng tích hợp tư duy đại số trong chương trình hiện hành với thực tiễn triển khai. Dựa trên cơ sở lý luận và thực tiễn nói trên, luận văn đã thiết kế ba biện pháp phát triển tư duy đại số cho HS tiểu học. Ngoài ra, luận văn đã tiến hành thực nghiệm khẳng định tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
Mô tả: 133 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117605
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.