Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117605
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorThái, Thị Mỹ Hà-
dc.date.accessioned2025-06-24T09:07:05Z-
dc.date.available2025-06-24T09:07:05Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112844-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117605-
dc.description133 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã tiếp cận việc phát triển tư duy đại số cho HS tiểu học theo hướng toàn diện và hệ thống, vừa kế thừa các nghiên cứu quốc tế vừa vận dụng linh hoạt vào bối cảnh chương trình GDPT 2018. Về mặt thực tiễn, luận văn đã khảo sát thực trạng dạy học tư duy đại số ở tiểu học thông qua phiếu khảo sát GV và phân tích SGK, từ đó làm rõ khoảng cách tiềm năng tích hợp tư duy đại số trong chương trình hiện hành với thực tiễn triển khai. Dựa trên cơ sở lý luận và thực tiễn nói trên, luận văn đã thiết kế ba biện pháp phát triển tư duy đại số cho HS tiểu học. Ngoài ra, luận văn đã tiến hành thực nghiệm khẳng định tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển tư duy đại số cho học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.