Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117611
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Hoá-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Huy-
dc.date.accessioned2025-06-24T09:12:43Z-
dc.date.available2025-06-24T09:12:43Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112846-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117611-
dc.description81 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của đề tài trong việc vận dụng mô hình STEAM trong dạy học Lịch sử. Đồng thời, thiết kế một số kế hoạch bài dạy có vận dụng mô hình STEAM và đưa ra những nguyên tắc cũng như lưu ý khi thiết kế. Từ những nghiên cứu trên, đề tài được tiến hành thực nghiệm và từ đó chỉ ra điểm khả quan của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình STEAM vào dạy học Lịch sử lớp 5 nhằm tạo hứng thú học tập cho HSvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.