Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117615
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Hóa-
dc.contributor.authorTrương, Thị Mỹ Huyền-
dc.date.accessioned2025-06-24T09:16:30Z-
dc.date.available2025-06-24T09:16:30Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112847-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117615-
dc.description132 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về ứng dụng chuyển đổi số trong dạy học kĩ năng đọc cho học sinh lớp 2. Đồng thời, tìm hiểu và thống kê về nội dung dạy học kĩ năng đọc cho HS lớp 2 trong 3 bộ sách: Chân trời sáng tạo, Kết nối tri thức và cuộc sống, Cánh diều. Từ đó, tìm hiểu và đưa ra quy trình, công cụ hỗ trợ cho việc thiết kế bài dạy, video dạy học kĩ năng đọc và tiến hành thiết kế dựa trên cơ sở những yêu cầu cần đạt đã được đề ra tại Chương trình GDPT 2018. Ngoài ra, luận văn đã tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleỨng dụng chuyển đổi số trong dạy học kĩ năng đọc cho học sinh lớp 2vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.