Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117619
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Hóa-
dc.contributor.authorPhạm, Thái Thanh Khiết-
dc.date.accessioned2025-06-24T09:19:05Z-
dc.date.available2025-06-24T09:19:05Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112848-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117619-
dc.description160 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở khoa học về tương tác giữa giáo viên và học sinh, về lịch sử nghiên cứu vấn đề, khái niệm tương tác, chất lượng tương tác, phân loại, vai trò của tương tác và các yếu tố ảnh hưởng đến tương tác giữa giáo viên và học sinh. Sau đó thực hiện khảo sát và phân tích kết quả khảo sát về thực trạng tương tác giữa giáo viên và học sinh các khối lớp 1, lớp 2 và lớp 3. Từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao tương tác và tiến hành TN sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleChất lượng tương tác giữa giáo viên và học sinh lớp 1, lớp 2 và lớp 3 tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Cần Thơ: Thực trạng và đề xuấtvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.