Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117619
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Hóa-
dc.contributor.authorPhạm, Thái Thanh Khiết-
dc.date.accessioned2025-06-24T09:19:05Z-
dc.date.available2025-06-24T09:19:05Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112848-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117619-
dc.description160 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở khoa học về tương tác giữa giáo viên và học sinh, về lịch sử nghiên cứu vấn đề, khái niệm tương tác, chất lượng tương tác, phân loại, vai trò của tương tác và các yếu tố ảnh hưởng đến tương tác giữa giáo viên và học sinh. Sau đó thực hiện khảo sát và phân tích kết quả khảo sát về thực trạng tương tác giữa giáo viên và học sinh các khối lớp 1, lớp 2 và lớp 3. Từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao tương tác và tiến hành TN sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleChất lượng tương tác giữa giáo viên và học sinh lớp 1, lớp 2 và lớp 3 tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Cần Thơ: Thực trạng và đề xuấtvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.