Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117619
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Ngọc Hóa | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thái Thanh Khiết | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T09:19:05Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T09:19:05Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112848 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117619 | - |
dc.description | 160 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở khoa học về tương tác giữa giáo viên và học sinh, về lịch sử nghiên cứu vấn đề, khái niệm tương tác, chất lượng tương tác, phân loại, vai trò của tương tác và các yếu tố ảnh hưởng đến tương tác giữa giáo viên và học sinh. Sau đó thực hiện khảo sát và phân tích kết quả khảo sát về thực trạng tương tác giữa giáo viên và học sinh các khối lớp 1, lớp 2 và lớp 3. Từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao tương tác và tiến hành TN sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Chất lượng tương tác giữa giáo viên và học sinh lớp 1, lớp 2 và lớp 3 tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Cần Thơ: Thực trạng và đề xuất | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.24 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.