Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117622
Nhan đề: Vận dụng chiến lược REACT trong dạy học hình học và đo lường ở lớp 4
Tác giả: Lê, Viết Minh Triết
Trần, Thị Huyền My
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn đã đưa ra cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài. Trình bày sơ lược về các khái niệm liên quan đến chiến lược REACT. Đánh giá thực trạng vận dụng chiến lược REACT cho giáo viên và học sinh tại trường trường tiểu học. Xây dựng quy trình dạy học có vận dụng chiến lược REACT trong môn toán lớp 4 thông qua chủ đề hình học và đo lường. Tiến hành dạy TN để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Mô tả: 172 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117622
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.