Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117622
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Viết Minh Triết | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Huyền My | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T09:22:04Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T09:22:04Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112851 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117622 | - |
dc.description | 172 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn đã đưa ra cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài. Trình bày sơ lược về các khái niệm liên quan đến chiến lược REACT. Đánh giá thực trạng vận dụng chiến lược REACT cho giáo viên và học sinh tại trường trường tiểu học. Xây dựng quy trình dạy học có vận dụng chiến lược REACT trong môn toán lớp 4 thông qua chủ đề hình học và đo lường. Tiến hành dạy TN để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Vận dụng chiến lược REACT trong dạy học hình học và đo lường ở lớp 4 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.61 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.