Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117622
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorTrần, Thị Huyền My-
dc.date.accessioned2025-06-24T09:22:04Z-
dc.date.available2025-06-24T09:22:04Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112851-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117622-
dc.description172 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã đưa ra cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài. Trình bày sơ lược về các khái niệm liên quan đến chiến lược REACT. Đánh giá thực trạng vận dụng chiến lược REACT cho giáo viên và học sinh tại trường trường tiểu học. Xây dựng quy trình dạy học có vận dụng chiến lược REACT trong môn toán lớp 4 thông qua chủ đề hình học và đo lường. Tiến hành dạy TN để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng chiến lược REACT trong dạy học hình học và đo lường ở lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.