Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117625
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorLê, Ngọc Mỹ-
dc.date.accessioned2025-06-24T09:24:37Z-
dc.date.available2025-06-24T09:24:37Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112852-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117625-
dc.description85 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về tư duy, lập luận toán học, năng lực tư duy và lập luận toán học. Về cơ sở thực tiễn, luận văn khảo sát thực trạng vận dụng các phương pháp dạy học phát triển năng lực tư duy và lập luận vào dạy học toán có lời văn ở lớp 5. Bên cạnh đó, luận văn cũng đã đề xuất một số biện pháp dạy học phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học vào dạy toán có lời văn ở lớp 5. Sau đó, tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi và đánh giá tính hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học giải toán có lời văn.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.