Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117625
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Viết Minh Triết | - |
dc.contributor.author | Lê, Ngọc Mỹ | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T09:24:37Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T09:24:37Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112852 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117625 | - |
dc.description | 85 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lý luận về tư duy, lập luận toán học, năng lực tư duy và lập luận toán học. Về cơ sở thực tiễn, luận văn khảo sát thực trạng vận dụng các phương pháp dạy học phát triển năng lực tư duy và lập luận vào dạy học toán có lời văn ở lớp 5. Bên cạnh đó, luận văn cũng đã đề xuất một số biện pháp dạy học phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học vào dạy toán có lời văn ở lớp 5. Sau đó, tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi và đánh giá tính hiệu quả của đề tài. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học giải toán có lời văn. | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.82 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.