Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117627
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Linh-
dc.contributor.authorDương, Thị Kim Ngân-
dc.date.accessioned2025-06-24T09:26:59Z-
dc.date.available2025-06-24T09:26:59Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112852 B2112854-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117627-
dc.description126 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận về lí thuyết văn bản thông tin và lí thuyết về mô hình phản hồi của người đọc. Về cơ sở thực tiễn, luận văn tiến hành phân tích nội dung, yêu cầu cần đạt của chương trình và SGK Tiếng Việt 5, đồng thời tiến hành khảo sát thực trạng rèn kỹ năng đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 5. Từ đó đề xuất cách thức rèn kỹ năng đọc hiểu văn bản thông tin thông qua mô hình phản hồi của người đọc. Sau đó, luận văn tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm để kiểm tra tính hiệu quả và khả thi của đề tàivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleRèn kỹ năng đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 5 thông qua mô hình phản hồi của người đọcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.