Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117627
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Linh | - |
dc.contributor.author | Dương, Thị Kim Ngân | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T09:26:59Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T09:26:59Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112852 B2112854 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117627 | - |
dc.description | 126 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lí luận về lí thuyết văn bản thông tin và lí thuyết về mô hình phản hồi của người đọc. Về cơ sở thực tiễn, luận văn tiến hành phân tích nội dung, yêu cầu cần đạt của chương trình và SGK Tiếng Việt 5, đồng thời tiến hành khảo sát thực trạng rèn kỹ năng đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 5. Từ đó đề xuất cách thức rèn kỹ năng đọc hiểu văn bản thông tin thông qua mô hình phản hồi của người đọc. Sau đó, luận văn tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm để kiểm tra tính hiệu quả và khả thi của đề tài | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Rèn kỹ năng đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 5 thông qua mô hình phản hồi của người đọc | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.22 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.