Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117627
Nhan đề: Rèn kỹ năng đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 5 thông qua mô hình phản hồi của người đọc
Tác giả: Nguyễn, Thị Linh
Dương, Thị Kim Ngân
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lí luận về lí thuyết văn bản thông tin và lí thuyết về mô hình phản hồi của người đọc. Về cơ sở thực tiễn, luận văn tiến hành phân tích nội dung, yêu cầu cần đạt của chương trình và SGK Tiếng Việt 5, đồng thời tiến hành khảo sát thực trạng rèn kỹ năng đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 5. Từ đó đề xuất cách thức rèn kỹ năng đọc hiểu văn bản thông tin thông qua mô hình phản hồi của người đọc. Sau đó, luận văn tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm để kiểm tra tính hiệu quả và khả thi của đề tài
Mô tả: 126 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117627
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.