Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117629
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorLâm, Vương Bảo Ngọc-
dc.date.accessioned2025-06-24T09:29:33Z-
dc.date.available2025-06-24T09:29:33Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112856-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117629-
dc.description110 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận về thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học môn toán lớp 3, đồng thời đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức trò chơi đối với môn toán. Về cơ sở thực tiễn, luận văn đã tiến hành khảo sát về thực trạng sử dụng trò chơi trong giờ học toán của GV và HS lớp 3. Sau đó tiến hành thiết kế các trò chơi phù hợp với nội dung chương trình môn toán lớp 3 theo ba chủ đề: Số và phép tính, hình học và đo lường, thống kê và xác suất. Cuối cùng, luận văn tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm tổ chức trò chơi đã thiết kế ở chương 2 để đánh giá tính khả thi của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học môn toán lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.