Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117630
Nhan đề: Thiết kế và sử dụng Rubric trong đánh giá kỹ năng viết văn bản miêu tả cho học sinh lớp 5
Tác giả: Nguyễn, Thị Linh
Phạm, Mỹ Ngọc
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về văn bản miêu tả và lý thuyết Rubric. Về cơ sở thực tiễn, luận văn phân tích nội dung về dạy học viết văn bản miêu tả trong chương trình và trong SGK Tiếng Việt lớp 5, khảo sát thực trạng đánh giá kỹ năng viết văn bản miêu tả cho học sinh lớp 5. Từ đó, xây dựng quy trình thiết kế Rubric và cách thức sử dụng đánh giá kỹ năng viết văn bản miêu tả. Sau đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và mức độ hiệu quả của đề tài.
Mô tả: 157 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117630
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.