Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117630
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Linh-
dc.contributor.authorPhạm, Mỹ Ngọc-
dc.date.accessioned2025-06-24T09:31:59Z-
dc.date.available2025-06-24T09:31:59Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112857-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117630-
dc.description157 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về văn bản miêu tả và lý thuyết Rubric. Về cơ sở thực tiễn, luận văn phân tích nội dung về dạy học viết văn bản miêu tả trong chương trình và trong SGK Tiếng Việt lớp 5, khảo sát thực trạng đánh giá kỹ năng viết văn bản miêu tả cho học sinh lớp 5. Từ đó, xây dựng quy trình thiết kế Rubric và cách thức sử dụng đánh giá kỹ năng viết văn bản miêu tả. Sau đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và mức độ hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế và sử dụng Rubric trong đánh giá kỹ năng viết văn bản miêu tả cho học sinh lớp 5vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.