Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117630
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Linh | - |
dc.contributor.author | Phạm, Mỹ Ngọc | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T09:31:59Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T09:31:59Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112857 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117630 | - |
dc.description | 157 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lý luận về văn bản miêu tả và lý thuyết Rubric. Về cơ sở thực tiễn, luận văn phân tích nội dung về dạy học viết văn bản miêu tả trong chương trình và trong SGK Tiếng Việt lớp 5, khảo sát thực trạng đánh giá kỹ năng viết văn bản miêu tả cho học sinh lớp 5. Từ đó, xây dựng quy trình thiết kế Rubric và cách thức sử dụng đánh giá kỹ năng viết văn bản miêu tả. Sau đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và mức độ hiệu quả của đề tài. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Thiết kế và sử dụng Rubric trong đánh giá kỹ năng viết văn bản miêu tả cho học sinh lớp 5 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.26 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.