Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117630
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Linh-
dc.contributor.authorPhạm, Mỹ Ngọc-
dc.date.accessioned2025-06-24T09:31:59Z-
dc.date.available2025-06-24T09:31:59Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112857-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117630-
dc.description157 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về văn bản miêu tả và lý thuyết Rubric. Về cơ sở thực tiễn, luận văn phân tích nội dung về dạy học viết văn bản miêu tả trong chương trình và trong SGK Tiếng Việt lớp 5, khảo sát thực trạng đánh giá kỹ năng viết văn bản miêu tả cho học sinh lớp 5. Từ đó, xây dựng quy trình thiết kế Rubric và cách thức sử dụng đánh giá kỹ năng viết văn bản miêu tả. Sau đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và mức độ hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế và sử dụng Rubric trong đánh giá kỹ năng viết văn bản miêu tả cho học sinh lớp 5vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.