Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117632
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Linh-
dc.contributor.authorVõ, Ánh Ngọc-
dc.date.accessioned2025-06-24T09:34:21Z-
dc.date.available2025-06-24T09:34:21Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112858-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117632-
dc.description104 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế tranh 3D trong dạy học kể chuyện nhằm mục đích rèn kỹ năng nói cho học sinh. Luận văn cũng đã phân tích nội dung, chương trình và yêu cầu cần đạt về hoạt động kể chuyện trong SGK Tiếng Việt lớp 4 của bộ sách “Chân trời sáng tạo”. Từ đó, luận văn đề xuất một số nguyên tắc và quy trình thiết kế tranh 3D trong dạy học kể chuyện. Bên cạnh đó, luận văn cũng đã thiết kế các kế hoạch bài dạy vận dụng vào dạy thực nghiệm nhằm kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế tranh 3D rèn kỹ năng nói cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động kể chuyệnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.