Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117634
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorHuỳnh, Sơn Thị Tú Nhi-
dc.date.accessioned2025-06-24T09:37:28Z-
dc.date.available2025-06-24T09:37:28Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112859-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117634-
dc.description100 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã trình bày cơ sở lý luận liên quan đến hoạt động luyện tập, thực hành. Trên cơ sở đó, tiến hành tìm hiểu thực trạng việc thiết kế và tổ chức hoạt động luyện tập, thực hành trong dạy học số và phép tính ở lớp 4 trong thực tiễn giảng dạy. Từ đó, luận văn đề xuất quy trình các bước thiết kế và tổ chức hoạt động luyện tập, thực hành phù hợp đồng thời thiết kế một số hoạt động luyện tập, thực hành minh hoạ trong dạy học số và phép tính ở lớp 4. Cuối cùng, tiến hành TN sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế và tổ chức hoạt động luyện tập, thực hành trong dạy học số và phép tính ở lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.