Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117635
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Huỳnh, Thái Lộc | - |
dc.contributor.author | Lê, Mỹ Thiên Nhi | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T09:39:48Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T09:39:48Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112860 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117635 | - |
dc.description | 109 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lí luận liên quan đến vấn đề phát triển năng lực mô hình hoá toán học. Về cơ sở thực tiễn, luận văn tiến hành tìm hiểu thực trạng dạy học phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học Số và Phép tính dựa vào khảo sát giáo viên. Từ đó, luận văn đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học Số và Phép tính. Luận văn cũng có thiết kế các kế hoạch bài dạy lồng ghép các biện pháp đã đề xuất TN sư phạm để kiểm tra tính hiệu quả và tính khả thi của đề tài. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học Số và Phép tính | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.45 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.