Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117635
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorLê, Mỹ Thiên Nhi-
dc.date.accessioned2025-06-24T09:39:48Z-
dc.date.available2025-06-24T09:39:48Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112860-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117635-
dc.description109 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận liên quan đến vấn đề phát triển năng lực mô hình hoá toán học. Về cơ sở thực tiễn, luận văn tiến hành tìm hiểu thực trạng dạy học phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học Số và Phép tính dựa vào khảo sát giáo viên. Từ đó, luận văn đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học Số và Phép tính. Luận văn cũng có thiết kế các kế hoạch bài dạy lồng ghép các biện pháp đã đề xuất TN sư phạm để kiểm tra tính hiệu quả và tính khả thi của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học Số và Phép tínhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.