Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117637
Nhan đề: Sử dụng câu đố toán học để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 3.
Tác giả: Huỳnh, Thái Lộc
Trương, Thanh Phúc
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về câu đố toán học và năng lực tư duy và lập luận toán học. Khảo sát về thực trạng sử dụng câu đố toán học của các em học sinh. Từ đó, sưu tầm và thiết kế các câu đố toán học. Dựa trên những câu đố thì sẽ tiến hành thực nghiệm kiểm tra tính hiệu quả và khả thi của đề tài, thiết kế kế hoạch bài dạy có lồng ghép câu đố và tiến hành dạy ở lớp thực nghiệm, tiến hành kiểm tra sau thực nghiệm ở lớp đối chứng và thực nghiệm để đánh giá tính hiệu quả của đề tài về việc sử dụng câu đố sẽ phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 3.
Mô tả: 93 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117637
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.91


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.