Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117637
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorTrương, Thanh Phúc-
dc.date.accessioned2025-06-25T00:56:43Z-
dc.date.available2025-06-25T00:56:43Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112864-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117637-
dc.description93 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về câu đố toán học và năng lực tư duy và lập luận toán học. Khảo sát về thực trạng sử dụng câu đố toán học của các em học sinh. Từ đó, sưu tầm và thiết kế các câu đố toán học. Dựa trên những câu đố thì sẽ tiến hành thực nghiệm kiểm tra tính hiệu quả và khả thi của đề tài, thiết kế kế hoạch bài dạy có lồng ghép câu đố và tiến hành dạy ở lớp thực nghiệm, tiến hành kiểm tra sau thực nghiệm ở lớp đối chứng và thực nghiệm để đánh giá tính hiệu quả của đề tài về việc sử dụng câu đố sẽ phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 3.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleSử dụng câu đố toán học để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 3.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.