Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117638
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorTrần, Yến Phụng-
dc.date.accessioned2025-06-25T00:59:12Z-
dc.date.available2025-06-25T00:59:12Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112865-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117638-
dc.description108 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã trình bày những cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học khám phá, dạy học khám phá theo mô hình quy nạp, quy trình dạy học khám phá theo mô hình quy nạp, đặc điểm tâm lí học sinh lớp 3, đồng thời luận văn đã phân tích và đưa ra mục tiêu dạy học toán cấp tiểu học, các yêu cầu cần đạt trong phần hình học và đo lường trong Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018, phân tích và đánh giá nội dung 3 bộ SGK phổ biến hiện nay nhằm đưa ra những phương pháp phù hợp để đáp ứng mục tiêu dạy học. Luận văn đã xây dựng quy trình dạy học khám phá theo mô hình quy nạp vào dạy học hình học lớp 3, đưa ra cách vận dụng và lưu ý khi sử dụng. Từ đó giúp cho giáo viên có thêm định hướng thiết kế phần khám phá nhằm hình thành kiến thức mới cho HS và có thêm một phương pháp hỗ trợ dạy học hình học một cách hiệu quả cho các em HS ở lứa tuổi tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleDạy học khám phá theo mô hình quy nạp: trường hợp dạy học Hình học lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.